• การจัดส่ง

    • การจัดส่งเป็นอย่างไร?

      เราทำการจัดส่งสินค้าไปยังทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ค่าจัดส่งจะขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสินค้าและปลายทางรับสินค้า 

    • Modere จัดส่งสินค้านอกประเทศไทยหรือไม่?

      ไม่มีบริการจัดส่งนอกประเทศ

  • การคืนสินค้า

    • นโยบายด้านการคืนสินค้าเป็นอย่างไร?

      ง่ายๆ Modere มีนโยบายรับประกันการคืนเงินให้กับลูกค้าภายในระยะเวลา 15 วัน

    • ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร?

      คุณสามารถคืนหรือเปลี่ยนสินค้า Modere ได้ง่ายๆด้วยขั้นตอนเพียง 4 ขั้นตอนดังต่อไปนี้
      ส่งอีเมลมาที่ info@modere.co.th หรือโทรศัพท์มาที่เบอร์ (+66) 2696 3199 ถึงฝ่ายบริการลูกค้าและอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น
      ฝ่ายบริการลูกค้าจะให้คำแนะนำวิธีการคืนสินค้ากับคุณ
      แพ็คสินค้า Modere ที่คุณต้องการจะคืนส่งมาตามที่อยู่ที่ได้ระบุเอาไว้ในขั้นตอนที่ 2
      การรับคืนสินค้าจะดำเนินการโดยที่บริษัท Modere กำหนดเท่านั้น

  • ข้อมูลการจ่ายโบนัส

    • โบนัสจะจ่ายออกเมื่อไหร่?

      บริษัทฯทำการจ่ายโบนัสทุกวันที่ 18 ของเดือน

    • ฉันจะรับโบนัสได้อย่างไร?

      การจ่ายโบนัสจะดำเนินการผ่านการโอนเข้าสู่บัญชีของคุณ โดยยอดการโอนขั้นต่ำคือ 340 บาท

    • ฉันจะสามารถสมัครรับการโอนโบนัสได้อย่างไร?

      คุณสามารถล็อกอินที่ shiftingretail.in.th คลิก แก้ไขโปรไฟล์ในบัญชีของฉัน จากนั้นระบุข้อมูลบัญชี หมายเลขบัญชี ชื่อบัญชี ชื่อธนาคาร ประเภทบัญชี ข้อมูลสาขาให้ถูกต้อง

  • PWP เว็บเพจส่วนตัว

    • ฉันจะสร้างหรือแก้ไขเว็บเพจส่วนตัวใน shiftingretail.in.th ได้อย่างไร?

      ล็อกอินที่ shiftingretail.in.th โดยใช้อีเมลและรหัสผ่านในการล็อกอิน คลิก “แก้ไข PWP” ในบัญชีของฉันซึ่งอยู่มุมขวามือด้านบนสุดในหน้าจอ จากนั้นปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อตั้งชื่อไซต์และเลือกข้อความที่คุณต้องการให้ปรากฏบนเพจของคุณ

    • ฉันจะทราบโค้ดส่วนลดของฉันได้อย่างไร?

      ล็อกอินที่ shiftingretail.in.th คลิก “บัญชีของฉัน” โค้ดส่วนลดหรือโค้ดแนะนำของคุณจะปรากฏในกล่องข้อความด้านขวามือ หรือ ล็อกอินที่ modere.co.th คลิก “บัญชีของฉัน” ในโปรไฟล์บัญชีของฉันโค้ดส่วนลดหรือโค้ดแนะนำของคุณจะปรากฏอยู่ด้านบนเพจ

    • ฉันจะสามารถเชิญคนอื่นๆได้อย่างไร?

      ล็อกอินที่ modere.co.th คลิก SHARE THE LOVE ที่ปรากฏอยู่ด้านล่างสุดของเพจ จากนั้นเลือกประเภทการเชิญและส่งการเชิญออกไป

  • ข้อมูลบัญชี

    • ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัตรเครดิตของฉันได้อย่างไร?

      ล็อกอินที่ shiftingretail.in.th คลิกเลือก “บัญชีของฉัน” และเลือก “แก้ไขบัญชีของฉัน” จากโปรไฟล์เลื่อนลงด้านล่างเลือก “แก้ไขโปรไฟล์ที่อยู่และชำระเงิน” จากนั้นเลือกเพิ่มหรือแก้ไข หรือ ล็อกอินที่ modere.co.th คลิกเลือก “บัญชีของฉัน”จากนั้นทำการเพิ่มหรือแก้ไขข้อมูลตามต้องการ

    • ฉันสามารถตั้งรหัสผ่านใหม่ได้อย่างไร?

      ล็อกอินที่ shiftingretail.in.th คลิกเลือก “บัญชีของฉัน” จากโปรไฟล์เลื่อนลงด้านล่างในช่องแก้ไขรหัสผ่าน หรือ ล็อกอินที่ modere.co.th คลิกเลือก “บัญชีของฉัน” จากโปรไฟล์เลื่อนลงด้านล่างในช่องแก้ไข

    • ฉันสามารถเลือกไม่รับอีเมลการตลาดได้อย่างไร?

      คุณสามารถคลิก "ยกเลิกสมัครรับข่าวสาร" จากอีเมลการตลาดได้โดยตรงจากทุกอีเมลหรือส่งอีเมลมาที่ unsubscribe@modere.co.th เราไม่สามารถช่วยคุณตั้งค่าไม่รับอีเมลปฏิบัติการเนื่องจากเป็นข้อมูลที่คุณควรทราบ เราจะพยายามส่งอีเมลดังกล่าวนี้ถึงคุณให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

    • ฉันสามารถทำนามบัตรและบัตรโค้ดส่วนลดได้อย่างไร?

      คุณสามารถล็อกอินที่ shiftingretail.in.th และคลิกเลือก “เครื่องมือ” และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ปรากฎ

  • การคืนสินค้า

    • นโยบายด้านการคืนสินค้าเป็นอย่างไร?

      ง่ายๆ Modere มีนโยบายรับประกันการคืนเงินให้กับลูกค้าภายในระยะเวลา 15 วัน

    • ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร?

      คุณสามารถคืนหรือเปลี่ยนสินค้า Modere ได้ง่ายๆด้วยขั้นตอนเพียง 4 ขั้นตอนดังต่อไปนี้
      ส่งอีเมลมาที่ info@modere.co.th หรือโทรศัพท์มาที่เบอร์ (+66) 2696 3199 ถึงฝ่ายบริการลูกค้าและอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น
      ฝ่ายบริการลูกค้าจะให้คำแนะนำวิธีการคืนสินค้ากับคุณ
      แพ็คสินค้า Modere ที่คุณต้องการจะคืนส่งมาตามที่อยู่ที่ได้ระบุเอาไว้ในขั้นตอนที่ 2
      การรับคืนสินค้าจะดำเนินการโดยที่บริษัท Modere กำหนดเท่านั้น

    • ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่?

      คุณไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าโดยที่ไม่ได้ชำรุดหรือเกิดความเสียหายได้ หากคุณเปลี่ยนใจหลังจากที่สั่งซื้อไปแล้ว 15 วันกรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนที่ 1 ตามที่ระบุไว้ด้านบน

    • สินค้าที่ส่งถึงฉันได้รับความเสียหาย ฉันจะต้องทำอย่างไร?

      เราขอแสดงความเสียใจและขออภัยในความไม่สะดวกของคุณ เราหวังว่าคุณจะให้โอกาสเราได้แก้ไขและปรับปรุงในบริการครั้งนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่เบอร์โทรศัพท์ (+66) 2696 3199 เราจะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าตัวแทนไปให้คุณเร็วที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้